Sơn chống cháy kết cấu thépThi công sơn chống cháySơn chống cháy nhà xưởng
Hỗ trợ trực tuyến
Tư vấn hỗ trợ dự án
Hotline
0941631515
Dự án
086 838 6643
MẠNG XÃ HỘI
Thống kê truy cập
Tin tức

ỨNG DỤNG CỦA VỮA CHỐNG CHÁY

ỨNG DỤNG CỦA VỮA CHỐNG CHÁY
Phòng cháy chữa cháy cho công trình xây dựng luôn luôn là một quyết định quan trọng và cần được xem xét một cách cẩn thận ngay từ giai đoạn thiết kế ban đầu.

Phòng cháy chữa cháy cho công trình xây dựng luôn luôn là một quyết định quan trọng và cần được xem xét một cách cẩn thận ngay từ giai đoạn thiết kế ban đầu. Chi phí cho công tác chống cháy để bảo vệ những cấu kiện chịu lực chính của công trình thường chỉ chiếm tỷ trọng nhỏ trong chi phí đầu tư, nhưng hiệu quả và lơi ích của nó mang lại rất lớn. Việc lựa chọn sản phẩm chống cháy cho công trình đáp ứng được các tiêu chuẩn về thiết kế và phòng cháy chữa cháy là một lựa chọn khó khăn khi thị trường hiện tại có rất nhiều sản phẩm. Do đó Nam Bảo Long xin giới thiệu với Quý khách hàng công dụng của sản phẩm vữa chống cháy để Quý khách có lựa chọn phù hợp với yêu cầu công trình của mình.

Đầu tiên chúng ta hãy nói về thành phần chính của vữa chống cháy là bột đá Vermiculite trương nở do nhiệt độ cao làm thể tích tăng lên. Chúng trơ với nhiệt độ, siêu nhẹ, không độc hại, không gây kích ứng, dễ thi công và sử dụng. Độ chống cháy hiệu quả của đá Vermiculite được tạo ra do cấu trúc bọt biển. Chúng giống như một cục bọt rỗng làm cản sự truyền nhiệt hiệu quả. Không những thế, âm thanh đi qua đá Vermiculite cũng được thanh lọc, giảm bớt.

Do có những ưu điểm trên mà vữa chống cháy được chọn làm vật liệu chống cháy cho các loại môi trường cháy sau:

- Nguồn cháy cellulose: các dự án thương mại, nhà xưởng thông thường công nghiệp nhẹ.

- Nguồn cháy UL-1709 (Hydrocacbon – Petrochemical): Ứng dụng trong các dự án về dầu khí, giàn khoan, hoá chất, nhiệt điện.

- Nguồn cháy RWS (đường hầm): Ứng dụng trong các đường hầm đường bộ và hầm đường sắt, hầm vượt biển.

Ngoài ra vữa chống cháy còn các ưu điểm vượt trội như:

            - Chịu được độ va đập , độ bền sản phẩm cao

            - Chống được nấm mốc, chịu được mọi loại thời thiết, khí hậu

            - Chịu lực tốt, mau khô, không cần sử dụng coppha định hình

Với tất cả các tính năng của vữa chống cháy nêu trên thì vữa chống cháy không chỉ là một lựa chọn chính xác và cần thiết cho công trình để đáp ứng được các yêu cầu về phòng cháy đảm bảo tính mạng con người và tài sản mà còn giúp chủ đầu tư tiết kiệm được thời gian thi công và chi phí khi sử dụng các loại vật liệu khác.

ĐỐI TÁC VÀ KHÁCH HÀNG
Công ty cổ phần Nam Bảo LongMaedaCông ty  CP kết cấu thép Đại DũngPep SteelZamil SteelObayashiUniconsAtadidemitsuNutifoodYamaha
^ Về đầu trang
Designed by Ping24h